Dịch vụ hỗ trợ hành khách khuyết tật khi đi máy bay Aeroflot

Hành khách là người khuyết tật và người có nhu cầu đặc biệt được phục vụ mà không cần phải xếp hàng. Khi lên máy bay hành khách được chỉ định chỗ ngồi theo mong muốn khi bay cùng hãng hàng không Aeroflot.

1021

Aeroflot cung cấp các dịch vụ hỗ trợ hành khách khuyết tật trên chuyến bay. Với mong muốn đem đến sự thoải mái cho hành khách trên chuyến bay. Đặc biệt là những hành khách hạn chế khả năng di chuyển giúp họ có được sự thoải mái nhất trong chuyến đi.

Hành khách khuyết tật cần chú ý điều gì khi đặt chỗ, mua vé

Hành khách khuyết tật cần chú ý điều gì khi đặt chỗ
Hành khách khuyết tật cần chú ý điều gì khi đặt chỗ

Theo luật của Liên Bang Nga. Hành khách là người khuyết tật cần thông báo đến hãng về tình trạng của mình ngay khi mua vé. Bạn có thể đặt vé và yêu cầu các dịch vụ đặc biệt tại Đại lý vé máy bay giá rẻ của chúng tôi qua Hotline.

Khi đặt vé hành khách cần cung cấp các thông tin sau:

Tình trạng khuyết tật của bạn.

Hành khách khuyết tật có cần hỗ trợ gì tại sân bay hay không?.

Hành khách có người đi kèm trên chuyến bay.

Hành khách đi cùng chó dẫn đường.

Hành khách nên cung cấp đầy đủ thông tin về những dịch vụ cần được hỗ trợ, di chuyển cá nhân: kích thước, trọng lượng…

Hướng dẫn làm thủ tục và lên máy bay cho hành khách khuyết tật Aeroflot

Hãng hàng không Aeroflot khuyên hành khác khuyết tật nên có mặt tại sân bay để làm thủ tục càng sớm càng tốt. Hành khách nên có mặt trước giờ khởi hành 2 tiếng được ghi trên giá vé. Để nhận các yêu cầu khi đặt vé vui lòng liên hệ quầy làm thủ tục và thông báo cho nhân viên khi đã đến sân bay.

Dịch vụ hỗ trợ hành khách khuyết tật khi đi máy bay Aeroflot
Dịch vụ hỗ trợ hành khách khuyết tật khi đi máy bay Aeroflot

Hành khách là người khuyết tật và người có nhu cầu đặc biệt được phục vụ mà không cần phải xếp hàng. Khi lên máy bay hành khách được chỉ định chỗ ngồi theo mong muốn. Chỗ ngồi đầu tiên của hạng tiết kiệm. Hoặc chỗ ngồi thoải mái nâng cao không gian với khoảng cách giữa các hàng nhiều hơn. Cung cấp thêm chỗ để chân miễn phí.

Aeroflot cung cấp những dịch vụ đặc biệt gì?

Ghế của hành khách khuyết tật sẽ được trang bị tay vị có thể điều chỉnh được. Tạo điều kiện di chuyển thuận tiện cho hành khách từ xe lăn sang ghế ngồi trên máy bay. Các tiếp viên sẽ không hỗ trợ hành khách trong cabin. Các tiếp viên chỉ hướng dẫn bạn cách sử dụng ghế và các thiết bị trong nhà vệ sinh.

Aeroflot cung cấp những dịch vụ đặc biệt gì
Aeroflot cung cấp những dịch vụ đặc biệt gì

Nạng gậy đi bộ và xe tập đi của hành khách khuyết tật có thể gấp lại được. Phải được đặt trong cabin ngay gần chỗ ngồi của hành khách. Chó đi cùng hành khách khuyết tật được chỉ định một nơi gần chỗ ngồi của hành khách. Động vật không được phép ngồi trên ghế của hành khách. Gần hành khách khác hoặc lối thoát hiểm.

Hành khách bị khiếm thị hoặc khiếm thính sẽ được hướng dẫn riêng. Văn bản chữ nổi về an ninh và dịch vụ trên chuyến bay có sẵn cho hành khách khiếm thị. Trong dịch vụ bữa ăn tiếp viên sẽ thông báo cho hành khách về các món ăn và đồ uống có sẵn. Nếu cần họ sẽ giúp mở gói thức ăn trên chuyến bay.

Các chương trình giải trí của hãng bao gồm các bộ phim có phụ đề. Và nhạc phim mô tả cho những hành khách là người khiếm thị và khiếm thính trên các chuyến bay có thể giải trí và thư giãn trên các chuyến bay.