Xiêu lòng trước vẻ đẹp mùa thu Ấn Độ

1389

Nếu lựa chọn một điểm đến mùa thu rất nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ sẽ đến xứ sở kim chi, xứ sở phù tang mùa lá đỏ; hay chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên mùa tại trời Âu ở Pháp hay London…. Tuy nhiên mùa thu ở châu Á tại đất nước Ấn Độ cũng khá đặc biệt. Hãy cùng đại lý đặt vé rẻ đi và cảm nhận.

Vẻ đẹp mùa thu Ấn Độ qua 7 điểm đến nổi tiếng

Bang Jammu và Kashmir

Được ca ngợi là nơi có mùa thu đẹp nhất đất nước Ấn Độ, mỗi độ thu về khi từng hàng cây chuyển dần sang màu vàng là lúc du khách bắt đầu ghé thăm hai thành phố này. Tại đây có nhiều con đường, công viên lá thu rơi xào xạc trong gió, khung cảnh thiên nhiên yên bình mang đến cho du khách cảm giác thư thái tuyệt vời.

Một số công viên nổi tiếng bạn nên đến chụp hình đi dạo cùng bạn bè như công viên quốc gia như Hemis, công viên Pahalgam, công viên Sonamrag,…

Thung lũng Lahaul

Hãy bắt đầu hành trình đi và cảm nhận vẻ đẹp mùa thu ở nơi có diện tích rộng lớn, không gian trải dài thuộc bang Himachal Pradesh, địa điểm bạn cần đặt chân tới là thung lũng Lahaul. Mùa thu đến lá lúc gió trong thung lũng cũng không còn thổi quá mạnh như mùa đông, cảnh vật đều mang dáng vẻ “ưu tư” hơn.

Làng Lahaul Ấn Độ
Làng Lahaul Ấn Độ

Cảm giác thật tuyệt khi bạn bước đi trong một không gian ấn tượng như thế chụp những bức hình đẹp, hay quay lại những giây phút vui đùa cùng bạn bè.

Làng Bir Billing

Khá nhiều du khách băn khoăn rằng trải nghiệm ấn tượng nhất mùa thu ở Ấn Độ là gì? Hãy đặt chân đến bang Himachal Pradesh chơi dù lượn. Cảm giác được dao hòa giữa khung cảnh trời đất ở độ cao như vậy chắc chắn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Đến làng Bir Billing du khách đừng quên nếm thử những món ngon đặc trưng của đất nước Ấn Độ sau khi đi dù lượn đã thấm mệt.

Thành phố Rishikesh

Vẻ đẹp ở thành phố quyến rũ bên bờ sông Hằng mỗi độ thu về khiến trái tim biết bao du khách rung động. Khi mùa thu đến các hàng cây chuyển sang lá màu vàng xen kẽ vào các ngôi nhà, dãy phố cổ kính tạo nên bức tranh khung cảnh tuyệt đẹp. Vào tháng 10 thành phố bắt đầu tổ chức nhiều hoạt động lễ hội đặc trưng, đây là thời điểm bạn nên tạm gác lại công việc của mình ghé thăm thành phố Rishikesh

Thành phố Kolkata

Không chỉ là thành phố nổi tiếng với nhiều lễ hội độc đáo, thành phố Kolkata là một trong những địa điểm sở hữu mùa thu tuyệt sắc tại đất nước Ấn Độ. Các dãy nhà cổ trong thành phố được tô điểm thêm bởi những hàng cây lá vàng trải dài, vẻ đẹp hiện đại – truyền thống – khung cảnh lãng mạn của thiên nhiên để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách

Làng Hampi

Trước đây ngôi làng từng là thành phố thịnh vượng một thời của đế chế hùng mạnh nhất Ấn Độ. Chính vì thế, cho đến ngày nay ngôi làng vẫn lưu giữ được nhiều nét đẹp xưa, trở thành địa điểm du lịch được nhiều du khách quan tâm nhất tại quốc gia này.

Vẻ đẹp làng Hampi
Vẻ đẹp làng Hampi

Nếu bạn ghé thăm làng Hampi vào mùa thu sẽ có cơ hội đi qua 10 công trình kiến trúc nổi tiếng dưới ánh nắng vàng nhạt dần, sắc cam tuyệt đẹp bao trùm lên khoảng không gian đặc biệt đó thật khó quên.

Quận Kodagu

Bất kể khoảng thời gian nào trong năm quận Kodagu cũng là địa điểm du lịch lý tưởng. Khung cảnh rừng núi, đồi chè, nương rẫy xanh tươi mùa hè chuyển dần sang màu vàng cam khi mùa thu về. Quận Kodagu sở hữu nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như: thác Abbey, thác Iruppu, làng Bylakuppe, sông Talacavery,…

Nếu không có thời gian đi xa như vậy, bạn có thể đặt vé máy bay đi Nhật Bản cảm nhận vẻ đẹp mùa lá đỏ tại xứ sở phù tang.