Tổng hợp 13 món ngon quên lối về ở thiên đường ẩm thực mang tên Indonesia

923

Không chỉ có Thái Lan, Hàn Quốc, Hongkong,… Indonesia cũng nằm trong danh sách những quốc gia có nền ẩm thực phong phú hấp dẫn bậc nhất khu vực châu Á. Hè này nếu bạn đang sở hữu tấm vé máy bay đi Indonesia khứ hồi giá rẻ hãy lập team cùng bạn bè đi và nếm thử

Những món ăn đường phố ngon nhất đất nước Indonesia

Mỳ gói Indomie

Du khách có thể thưởng thức những tô mì gói được pha chế khá đơn giản, bạn có thể nghe người Indonesia nói qua về cách sử dụng mì gói Indomie sau đó thực hiện và cảm nhận hương vị quyến rũ tuyệt vời từ thương hiệu mì gói quốc dân – Indomie mà người dân Indonesia mê mẩn.

Vịt chiên xù

Nhắc đến những món ăn chiên nướng, có lẽ vịt chiên xù được ưa chuộng đặc biệt trên đường phố Indonesia, hương vị thịt chiên béo, vị thơm ngọt tự nhiên thưởng thức chung với một chút tương ớt. Thật sự rất tuyệt

Siomay

Siomay
Siomay

Tại các quốc gia khác nhau ở khu vực châu Á, bánh bao luôn được lòng thực khách quốc tế. Bởi phần vỏ bánh thơm mền, nhân bánh quyến rũ bên trong. Đi du lịch Indonesia bạn nhớ thưởng thức bánh bao Siomay nhân cá truyền thống.

Bên cạnh đó, với tấm vé máy bay đi Trung Quốc khuyến mại du khách có cơ hội thưởng thức nhiều hơn các loại bánh bao chiên, nướng, hấp,.. tại quốc gia vốn là “quê hương” của nhiều loại bánh bao và biến tấu của nó.

Nộm đu đủ 

Khác với loại nộm đu đủ mà bạn từng thưởng thức ở đất nước Thái Lan. Nộm đu đủ của người Indonesia chế biến từ phần lá khá vị ngon lạ miệng, tuy có hơi đắng.

Bánh cá

Thức quà ăn vặt phù hợp ở mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm – Bánh cá có hơi tròn, dẹt và khá dài trên đường phố Indonesia là món ăn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách.

Sop kambing

Sop kambing
Sop kambing

Mỗi tô súp thịt dê thơm mềm có rau sống, một vài loại rau thơm phù hợp, nước súp đậm đà đặc biệt được yêu thích trong các quán ăn chế biến theo phong cách dân dã ở Indonesia. Súp sop kambing ngon hơn khi thưởng thức vào ngày hè.

Rendang

Món ăn này thực chất là thịt bò hầm nhiều giờ được chế biến theo công thức đặc biệt của người Indonesia. Vì thế hương vị của Redang làm cho các vị khách quốc tế ấn tượng ngay từ lần đầu tiên nếm thử.

Longtong sayur

Thức dậy vào buổi sớm, nếu cơ thể mệt mỏi sau chuyến đi du lịch, bạn có thể không muốn ăn sáng. Longtong sayur với hương vị gạo nếp cà ri sữa dừa lạ miệng là món ăn thích hợp nhất mà du khách nên lựa chọn.

Súp đuôi bò

Các món súp thực sự rất dễ ăn, trên đường phố Indonesia du khách có thể thưởng thức tô súp đuôi bò chế biến theo phong cách ẩm thực Úc

Súp đuôi bò
Súp đuôi bò

Bánh bột chiên nhân trứng

Một trong những loại bánh bán chạy nhất trên đường phố bất kể dù ngày hay đêm. Bánh bột chiên trứng khi dùng chung với giăm bông, đường, một chút ớt cay khiến du khách mê mẩn ngay từ lần đầu tiên nếm thử.

Ketoprak

Bữa trưa hoặc bữa tối ngon miệng với một suất Ketoprak gồm đầy đủ các thành phần: miến, đậu phụ, phồng tôm, giá đỗ,… được chế biến từ bàn tay khéo léo của người đầu bếp giúp thực khách ăn rất đưa cơm

Asinan sayur

Mùa hè dùng các món Salad ngon đúng điệu, Asinan sayur vì thế nên là món ăn du khách nên nếm thử trên đường phố Indonesia. Với thành phần đa dạng, khi thưởng thức có thể dùng chung với sốt đậu nành hoặc sốt bơ độc đáo.

Opor ayam

Món Opor ayam
Món Opor ayam

Lựa chọn món ngon bồi bổ cơ thể trong chuyến đi du lịch Indonesia, du khách nên chọn món Opor ayam. Còn gọi là thịt gà hầm sữa dừa ngon khó cưỡng của nềm ẩm thực ở nước bạn.

Trên đây, đại lý đặt vé rẻ vừa giới thiệu đến du khách những món ăn ngon nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích nhất trên đường phố Indonesia.