Gợi ý những địa điểm “săn ảnh” đẹp ở Đà Lạt (P1)

1373

Gợi ý những địa điểm “săn ảnh” đẹp ở Đà Lạt (P1) nhất định phải biết nếu muốn có chuyến du lịch hoàn hảo hè 2017 tại cao nguyên nổi tiếng bậc nhất Việt Nam này!

Ga xe lửa Đà Lạt.

Là điểm đến nhất định ban không thể bỏ lỡ trên hành trình du lịch của mình, vẻ đẹp cổ kính ở nhà ga này mang đến những khung hình tuyệt đẹp cho du khách. Ga Đà Lạt tiêu biểu cho vẻ đẹp kiến trúc theo phong cách của người Pháp. Hình dang của ga cũng rất độc đáo giống như núi Lang Biang vậy.

Ma Rừng Lữ Quán.     

Một trong những địa điểm săn ảnh đẹp ấn tượng ở Đà Lạt không thể bỏ lỡ. Vẻ đẹp bình yên, lãng mạn, không gian trong lành của điểm đến này khiến nhiều du khách ngỡ như mình đang lạc vào thế giới tiên cảnh nào đó. Những hồ nước trong xanh tuyệt đẹp, những ngôi nhà với đủ màu sắc sặc sỡ, cây lá hoa lá đẹp rực rỡ, tạo nên độ nên thơ của khung cảnh thiên nhiên.

Nghỉ dưỡng ở Ma Rừng Lữ Quán

Hồ Tuyền Lâm

Vẻ đẹp phong thủy hữu tình ở đây có thể khiến bất cứ du khách nào đặt chân đến Hồ Tuyền Lâm cũng phải thốt lên khen ngợi điểm đến này quá đẹp. Làn nước trong xanh như ngọc, trên bờ là những hàng cây tươi tốt càng nhìn cành thấy thích mắt.

Chợ Âm Phủ

Đây là chợ đêm đặc biệt nổi tiếng ở Đà Lạt, đến đây các bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon tuyệt vời của cao nguyên này như bánh trứng tráng, gà phết nướng mật ong, ngô nướng, kem dâu,…

Chè Cầu Đất

Một trong những vườn chè đẹp nổi tiếng trên cao nguyên Đà Lạt, các bạn trẻ phương xa thường chọn địa điểm này để chụp hình lưu niệm. Với khung cảnh trong lành của thiên nhiên, không gian tươi sáng, màu xanh của đồi chè trải dài khiến cho lòng người trở nên nhẹ nhàng hơn. Cùng đặt vé máy bay đi Đà Lạt chuẩn bị cho kì nghỉ tuyệt vời cùng bạn bè và người thân ở cao nguyên nổi tiếng này thôi các bạn ơi!

Nhà thờ Con Gà

Một trong những điểm đến hứa hẹn mang lại cho du khách những cảm xúc tuyệt vời. Đến đây các bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc độc đáo, và sở hữu những bức hình tuyệt đẹp. Nếu bạn muốn đến địa điểm này thì hãy ghé thăm đường Trần Phú ở thành phố Đà Lạt nhé!

Đến thăm nhà thờ Con Gà

Nhà thiếu nhi

Đây cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp không thể bỏ lỡ, với tông màu trắng cực chất, đến nhà thiếu nhi Đà Lạt các bạn sẽ không thiếu ảnh đẹp mang về đâu.

Vườn dâu tây New Zealand

Là địa điểm nhất định không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Đà Lạt, nếu bạn chưa từng đặt chân đến các khu vườn ở nước ngoài, thì vườn dâu tây New Zealand là điểm đến được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Tới khu vườn này bạn còn có thể trải nghiệm cảm giác tận tay thu hoạch những trái dâyu tây chín mọng nữa đấy. Đến lúc về nếu thích thì đừng quên mua một ít dâu tây mang về làm quà cho bạn bè, người thân.

Hồ Xuân Hương.

Vẻ đẹp ở Hồ Xuân Hương

Một trong những điểm đến ấn tượng của thành phố Đà Lạt, điểm nhấn đặc biệt ở đây chính là không gian thiên nhiên trong lành, hồ rất rộng, nằm giữa trung tâm của thành phố Đà Lạt khiến nơi đây trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Thiền Viện Trúc Lâm

Điểm đến đẹp không thể bỏ qua khi ghé thăm thành phố Đà Lạt, nằm trên núi Phụng Hoàng, Thiền viện Trúc Lâm mang vẻ đẹp làm say lòng du khách bởi lối kiến trúc được thiết kế vô cùng độc đáo.