Hỗ trợ hành khách khuyết tật trên chuyến bay Qatar Airways

Để có được sự thoải mái nhất trên chuyến bay cùng Qatar Airways. Hành khách cần thông báo cho hãng về tình trạng của mình tại thời điểm đặt vé. Hoặc Thông báo đến Đại lý chúng tôi trước giờ bay ít nhất 48 giờ.

1250

Qatar Airways luôn cố gắng đem đến sự thoải mái cho hành khách trên mỗi chuyến bay. Hãng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ hành khách khuyết tật tốt nhất. Hành nên chủ động liên hệ với Đại lý vé máy bay giá rẻ để chúng tôi thông báo đến hãng.

Quy định vận chuyển hành khách khuyết tật của Qatar Airways

Để có được sự thoải mái nhất trên chuyến bay cùng Qatar Airways. Hành khách cần thông báo cho hãng về tình trạng của mình tại thời điểm đặt vé. Hoặc Thông báo đến Đại lý chúng tôi trước giờ bay ít nhất 48 giờ.

Hỗ trợ hành khách khuyết tật trên chuyến bay Qatar Airways
Hỗ trợ hành khách khuyết tật trên chuyến bay Qatar Airways

Ngoài ra hành khách có thể truy cập “ Quản lý đặt chỗ” để thực hiện các yêu cầu nhất định hỗ trợ hành khách khuyết tật. Ví dụ hỗ trợ xe lăn, sắp xếp thiết bị hỗ trợ hoặc lựa chọn ghế ngồi. Qatar Airways sẽ cố gắng phục phụ hành khách có nhu cầu đặc biệt cả ở sân bay và trên máy bay.

Nếu bạn đã được yêu cầu điền vào Mẫu thông tin y tế (MEDIF). Thì điều này phải được gửi không dưới 48 giờ trước khi khởi hành chuyến bay. Đối với một số yêu cầu hỗ trợ đặc biệt, bạn có thể được yêu cầu điền vàoMẫu thông tin y tế (MEDIF).

Lưu ý: Hành khách cần quan tâm đến các múi giờ khác nhau của mỗi quốc gia để đáp ứng các mốc thời gian nộp.

Hỗ trợ vận động với hành khách khuyết tật trên chuyến bay Qatar Airways

Nếu hành khách có nhu cầu sử dụng xe lăn của mình. Hoặc hỗ trợ xe lăn vui lòng thông báo đến hãng tại thời điểm đặt vé hoặc ít nhất 48 giờ trước khi khởi hành. Qatar Airways sẽ vận chuyển xe lăn hoặc hỗ trợ di chuyển miễn phí.

Hỗ trợ vận động với hành khách khuyết tật
Hỗ trợ vận động với hành khách khuyết tật

Qatar Airways cung cấp xe lăn tại tất cả các sân bay. Hành khách có thể dễ dàng di chuyển từ điểm này sang điểm khác trong sân bay. Nếu hành khách di chuyển bằng xe lăn riêng của mình, hoặc sử dụng các thiết bị hỗ trợ di chuyển khác vui lòng thông báo cho chúng tôi ở giai đoạn đặt chỗ hoặc sau khi bạn đặt chỗ.

Hãng sẽ mang theo xe lăn và các thiết bị hỗ trợ di chuyển khác của bạn miễn phí. Hành khách có thể sử dụng xe lăn cá nhân hoặc hỗ trợ di chuyển bất cứ khi nào có thể. Tuy nhiên một chiếc xe lăn khác sẽ được sử dụng để đưa hành khách đến chỗ ngồi được bố trí trên máy bay.

Xe lăn chạy bằng pin và các thiết bị hỗ trợ di chuyển. Sẽ được chấp nhận làm hành lý ký gửi và được giữ trong khoang máy bay. Qatar Airways không chấp nhận vận chuyển pin hỏng hoặc rò rỉ trên máy bay.

Hành khách mang theo xe lăn cần cung cấp đầy đủ chi tiết về xe lăn cho nhân viên chúng tôi. Điều này sẽ giúp bạn được hỗ trợ tốt hơn và thực hiện được các biện pháp an toàn.

Các phương tiện hỗ trợ hành khách khuyết tật trên máy bay

Qatar Airways trang bị các thiết bị sau trên máy bay. Nhằm hỗ trợ hành khách khuyết tật. Ghế có tay vịn di chuyển, nâng tạo điều kiện chỗ ngồi cho hành khách giảm khả năng di chuyển. Qatar Airways sẽ cố gắng cung cấp cho hành khách chỗ ngồi phù hợp với yêu cầu của bạn. Tuy nhiên vì lý do an toàn hành khách không thể ngồ chỗ thoát hiểm.

Các phương tiện hỗ trợ hành khách
Các phương tiện hỗ trợ hành khách

Nhà vệ sinh trên các tàu bay của chúng tôi đều được trang bị các thiết bị như tay vịn. Trên các máy bay thân rộng Airbus A330/340/350/380 và Boeing 777/787. Được trang bị một chiếc xe lăn đặc biệt trên máy bay.