Du hí Philippines cùng Cebu – Vé đi Manila rẻ như ý chỉ từ 60 USD

1100

Đừng bỏ lỡ cơ hội: Du hí Philippines cùng Cebu – Vé đi Manila rẻ như ý chỉ từ 60 USD thôi cả nhà ơi, chuyến du lịch siêu tiết kiệm đang chờ đón ở phía trước.

Manila – Một điểm đến danh tiếng hút khách du lịch của đất nước Philippines nơi sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên lãng mạn, các công trình kiến trúc cổ kính, nét đẹp văn hóa có bề dày lịch sử, các món ngon ẩm thực đường phố khó cưỡng,…

Đất nước Philippines với nhiều điểm đến danh tiếng, các trung tâm thương mại thời thượng, nhiều điểm đến hiện đại,… với quá nhiều điều thú vị chờ đón du khách khám phá. Philippines được mệnh danh là đất nước “ngàn đảo, vạn thiên đường”, không khó để bạn có chuyến du lịch hè tuyệt vời tại đây.

Tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời tại Manila bằng tấm vé máy bay siêu rẻ của Cebu, chỉ từ 60 USD/chiều ( ~ 1.364.000Đ) đã gồm thuế phí – chưa có phí xuất vé. Giá vé KM áp dụng cho hành trình khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu khởi hành ở Hà Nội, vé từ 65 USD/chiều (~1.478.000Đ) đã gồm thuế phí – chưa có phí xuất vé siêu khuyến mại.

Nhanh tay săn vé rẻ ngay thôi nào – Thời gian đặt vé từ nay đến hết ngày 30/09/2017 nhé!

Tham khảo bảng giá vé KM của Cebu

Lưu ý:

  • Thời gian đặt vé: Từ nay đến hết ngày 30/09/2017 hoặc đến khi hết vé
  • Thời gian khởi hành: 01/01/2018 – 31/03/2018
  • Giá vé KM một chiều đã bao gồm thuế phí chưa có phí xuất vé
  • Hạng vé áp dụng: Hạng Phổ thông
  • Hành lý xách tay miễn phí: 7kg
  • Số lượng vé có hạn. Giá vé có thể cao hơn tùy vào tình trạng chỗ và thời điểm book vé
  • Các điều khoản và điều kiện áp dụng
  • Liên hệ Đại lý Đặt vé rẻ theo địa chỉ trên web, hoặc gọi đến Tổng đài vé Cebu Pacific 1900 6695 để đặt vé ngay!

Du lịch Phiplippines ghé thăm các điểm đến đẹp

Đảo Samar

Khám phá Samar

Samar là điểm đến thú vị cho những ai thích vẻ đep thiên nhiên hoang dã với bờ biển đẹp hoang sơ, hệ sinh thái đa dạng, nhiều loài động thực vật quý hiếm. Đến với đảo Samar, đừng bỏ lỡ trải nghiệm thám hiểm hang động với nhiều đường hầm đá vôi, thạch nhũ hình thành từ nhiều thế kỷ.

Đảo Sila với bãi biển màu hồng tuyệt đẹp là điểm đến không thể bỏ lỡ khi đặt chân tới Samar. Được biết Sila là 1 trong 7 hòn đảo ở San Vicente, Northern Samar, nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nhà nghiên cứu khoa học và du khách. Màu nước hồng của biển là do những dải san hô tuyệt đẹp tạo thành. Đảo Samar sở hữu vẻ đẹp hoang sơ vốn có của mình, chưa bị tác động nhiều bởi con người, tại đây không có nhà hàng, hay khách sạn nào cả. Vì vậy, bạn chú ý mang theo đồ ăn đi nhé.

Bãi biển El Nido

Ngoài hòn đảo nổi tiếng trên nếu quyết định đi du lịch biển ở Philppines thì bãi biển El Nido – một điểm đến đẹp hàng đầu thế giới được rất nhiều du khách sành sỏi du lịch yêu mến. El Nido đặc trưng bởi không gian biển rộng lớn. Nơi có làn nước biển trong xanh, các dãy núi đá vôi với tạo hình độc đáo, màu xanh của cây lá, đất trời,… tạo thành bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Khung cảnh nên thơ ở El Nido

Đến El Nido trải nghiệm chèo thuyền ngắm nhìn khung cảnh, lưu lại thật nhiều bức hình tuyệt đẹp, khám phá thế giới đại dương kì thú dưới lòng biển, hay tham gia vào các hoạt động giải trí ấn tượng. Tại El Nido, bạn có thể nghỉ dưỡng ở những khách sạn nhà hàng sang trọng.

Hi vọng với tấm vé máy bay đi Philippines giá rẻ các bạn sẽ có kì nghỉ tuyệt vời nhất tại quốc gia xinh đẹp này nhé!