Vui chơi thả ga với vé siêu KM của Jetstar, chỉ từ 88k

1201

Thứ 6 thần thánh đã đến rồi! Hãy chọn cho mình điểm đến lý tưởng cùng bạn bè khám phá thế giới với những tấm vé máy bay siêu rẻ chỉ từ 88k/chiều, chưa bao gồm thuế phí siêu KM của Jetstar Việt Nam thôi nào!

Vui chơi thả ga với vé siêu KM của Jetstar, chỉ từ 88k. Khám phá nhiều điểm đến ấn tượng trong nước, ngoài nước như: Nha Trang, Tuy Hòa, Đà Lạt, Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Châu, Singapore, Osaka,….

Hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ chỉ từ 88k của Jetstar toàn mạng bay nội địa, quốc tế mà hãng đang khai thác.

Mời các bạn tham khảo bảng giá vé KM chỉ từ 88k của Jetstar

Lưu ý:

  • Thời gian đặt vé: Từ nay đến hết ngày 09/07/2017
  • Thời gian khởi hành: 20/08/2017 – 20/02/2018
  • Giá vé KM một chiều, chưa bao gồm thuế phí
  • Số lượng vé có hạn, giá vé có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm đặt vé.
  • Các điều kiện, điều khoản được áp dụng

Du lịch Singapore cùng Jetstar hè 2017

Điểm đến đẹp ở Singapore

Đảo Sentosa

Hi vọng với tấm vé máy bay đi Singapore giá rẻ, các bạn sẽ có cơ hội khám phá đảo Sentosa – Một trong những hòn đảo độc đáo, ấn tượng nhất ở Singapore, tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên xanh kì vĩ, xen kẽ với nhiều công trình thiết kế hiện đại. Đảo Sentosa có rất nhiều bãi biển đẹp, trung tâm mua sắm sầm uất, địa điểm vui chơi giải trí thú vị.

Khám phá đảo thú vị nhất Singapore

Khu China Town và Little India

Đây là 2 khu phố đặc biệt nổi tiếng ở đất nước Singapore, khu phố của người Tàu, người Ấn Độ sinh sống lâu đời ở ốc đảo sư tử. Tại đây có bày bán rất nhiều mặt hàng truyền thống của đất nước Trung Hoa, Ấn Độ, nhưng thú vị nhất vẫn là thế giới ẩm thực với các món ăn phong phú, đa dạng.

Kampong Glam

Nhắc đến những địa điểm của văn hóa nước ngoài ở ốc đảo sư tử không thể không nói đến Kampong Glam – khu phố của người Ả Rập. Tại đây có rất nhiều công trình kiến trúc theo thiết kế Hồi giáo đặc trưng. Ấn tượng nhất là những dãy đèn kiểu Maroc treo ở khắp nơi.

Món ngon nổi tiếng ở Singapore

>>> Có thể bạn quan tâm: Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Cua sốt cay – Chili crab

Một trong những món ăn làm nên tinh hoa ẩm thực của đất nước Singapore. Hương vị của thịt cua sốt ớt cay có thể chinh phục bất cứ thực khách nào khi nếm thử.

Cơm gà Hải Nam

Nhắc đến những món ăn ngon nổi tiếng của đất nước Singapore không thể không nói đến cơm gà Hải Nam. Từng miếng thịt gà dùng chung với cơm trắng mới tuyệt vời làm sao. Món ăn danh tiếng thế này mà không nếm thử thì đáng tiếc lắm đó.

Mì xào Hokkien Mee

Thưởng thức mì xào Hokkien Mee

Người Singapore rất thích ăn mì, món mì này tuy có nguồn gốc từ đất nước Malaysia nhưng được yêu thích đặc biệt tại ốc đảo sư tử. Các bạn có thể thưởng thức hương vị tuyệt vời của nó ở nhiều địa điểm khác nhau khi ghé thăm ốc đảo sư tử. Các quán mì thế này đặc biệt rất đông vui vào buổi tối.

Đất nước Singapore, một trong những điểm đến hàng đầu Châu Á, quốc đảo sư tử còn nhiều điều kì thú đang chờ đón du khách với nhiều điểm đến đẹp, nhiều món ăn ngon lắm. Cùng liên hệ với Đại lý Đăt vé rẻ để sở hữu cho mình chuyến du lịch ngọt ngào trong thời gian sắp tới thôi nào!