Không thể bỏ lỡ 10 điểm đến đẹp nhất thế giới năm 2017

1275

Tạp chí Harper’s Bazaar của Mỹ vừa mới công bố 21 điểm đến ấn tượng nhất thế giới truyền cảm hứng du lịch bất tận cho du khách trên toàn thế giới. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình thì nhất định: Không thể bỏ lỡ 10 điểm đến đẹp nhất thế giới năm 2017 này được.

Đảo Santorini – Hy Lạp

Đảo Santorini ở Hy Lạp là điểm đến nổi tiếng thế giới với những ngôi làng Oia xinh đẹp, tại đây các bạn sẽ có hì nghỉ tuyệt vời bên gia đình bạn bè, cùng những chuyến du biển ngoạn mục và những bữa tiệc linh đình vì thế mà Oia được ví như viên ngọc của vùng Địa Trung Hải

Hoa Anh đào của Nhật Bản.

Nhật Bản nổi tiếng với vẻ đẹp của những bông hoa anh đào màu hồng mỏng manh, thanh tao, quyến rũ vô cùng, còn gì tuyệt vời hơn khi được nhìn ngắm, dạo bước trên những con đường rực rỡ hoa anh đào khoa sắc cùng bạn bè, và lưu lại nhữn tấm hình kỉ niệm ý nghĩa.

Marrakesh

Thành phố này nổi tiếng khắp thế giới với những nét đẹp văn hóa, kiến trúc, từ nhiều thế kỉ trước, đến đây các bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các cung điện sa hoa, tráng lệ, những khu vườn xanh ấn tượng. Marrakesh – Morocco xứng đáng là điểm đến nên ghé thăm một lần trong đời.

Marrakesh – Điểm đến với nhiều điều bí ẩn thú vị.

Đảo Bora Bora

Là địa điểm du lịch ấn tượng nhất thuộc quần đảo Leeward nước Pháp, nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, nào là nước biển xanh trong, bãi cát dài, làn gió mát, các dải san hô tuyệt đẹp,… nơi đây hứa hẹn mang đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Đền Meenakshi

Nhắc đến những ngôi đền noorit iếng ở Ấn Độ người ta không thể không nói đến ngôi đền Meenakshi với hàng ngàn những bức tượn được trang trí bằng nhiều màu sắc đẹp mắt. Đến Ấn Độ các bạn còn có thể ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác như: cung điện Taj Mahal và pháo đài Mughal,…

Krabi

Chính là nơi được mệnh danh là ‘hòn đảo thiên đường” của đất nước Thái Lan, Krabi mang vẻ đẹp ấn tượng, chinh phục bất cứ ai khi đặt chân đến vùng đất này, tại đây các bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp và thưởng thức những món ăn ngon tuyệt vời. Còn do dự gì nữa mà các bạn không đặt vé máy bay đi Thái Lan du lịch thôi nào!

Vườn quốc gia Torres Del Paine

Là niềm tự hào và biểu tượng du lịch của đất nước Chile với thế giới, Torres Del Paine mang khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ, với các thung lũng, sông hồ, sông băng. Chính vì thế mà nơi đây trở thành địa điểm thu hút hàng chục triệu du khách ghé thăm mỗi năm.

Tử Cấm Thành.

Là địa điểm du lịch nổi tiếng của Trung Quốc ở Bắc Kinh, Tử Cấm Thành là cung điện hoàng gia của các hoàng đế Trung Quốc trong năm thế kỷ, nơi đây có vẻ đẹp công trình kiến trúc, ẩn chứa nhiều giá trị văn hóa, lịch sử của đất nước này.

Positano

Positano – Điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng.

Nếu có ý định đi du lịch Italy, Positano nên là điểm đến hàng đầu cho các bạn, nơi đây sẽ mang đến cho các bạn một kì nghỉ yên bình với vẻ đẹp thơ mộng của núi rừng, sông biển. Thị trấn nhỏ Positano nằm cạnh sườn đồi đang chờ các bạn đến!!!

Vườn quốc gia Fiordland

Nếu bạn yêu những sắc hoa Russell lupin tuyệt đẹp thì Vườn quốc gia Fiordland của New Zealand là địa điểm du lịch bạn không thể bỏ lỡ. Quá đẹp đúng không các bạn, còn do dự gì nữa mà các bạn không lên kế hoạch khám phá những điểm đến ấn tượng trên cùng Đại lý Đặt vé rẻ thôi nào! Chúc các bạn có hành trình du lịch thú vị cùng bạn bè, người thân trong thời gian sắp tới nhé!