Bay giá rẻ cùng Air Asia chỉ từ 44 USD siêu tiết kiệm

1915

Mua càng sớm, giá càng rẻ. Nhanh tay đặt vé Air Asia ngay hôm nay, nhận ưu đãi giá vé cực sốc, chỉ từ 44 USD/ chiều bay hơn 150 điểm đến hấp dẫn. Còn chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch sẵn sàng cho mùa du lịch sắp tới.

Không còn mối bận tâm chi phí tốn kém mỗi lần đi chơi xa, với khuyến mãi giá vé chỉ từ 44 USD/ chiều chưa thuế, phí của Air Asia, bạn có thể thoải mái khám phá, trải nghiệm nhiều miền đất mới, từ khắp châu Á đến châu Úc, tận hưởng kỳ nghỉ thú vị và nhiều niềm vui hơn.

Giá ưu đãi áp dụng cho nhiều chặng bay, tiêu biểu có: Bay từ Tp Hồ Chí Minh/ Hà Nội/ Đà Nẵng (nối chuyến ở Bangkok/ Kuala Lumpur) đi Chiang Rai/ Kota Bharu/ Kathmandu/ Colombo.

Tham khảo bảng giá Air Asia KM: (Giá 1 chiều chi tiết có thuế, phí, CHƯA CỘNG PHÍ XUẤT VÉ)

Điểm đi Điểm đến Giá vé KM Thuế và phí sân bay Soi chiếu an ninhHành khách và hành lý Thuế đến Tổng giá KM
TP HCM Chiang Rai 44.08 USD 24 USD 1.5 USD 1.42 USD 71 USD
Hà Nội Kota Bharu 39.5 USD 31 USD 1.5 USD 72 USD
TP HCM Kathmandu 232.5 USD 24 USD 1.5 USD 258 USD
TP HCM Colombo 62.5 USD 24 USD 1.5 USD 88 USD


Lưu ý:

  • Thời gian đặt vé: từ nay đến 26/02/2017.
  • Thời hạn bay: từ 13/06/2017 đến 16/11/2017.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
  • Các điều khoản và điều kiện được áp dụng.
  • Liên hệ đặt vé theo số điện thoại Văn phòng đại lý Đặt vé rẻ: Hà Nội:(04)37474848-(04)38310888 – HCM:(08)39205999 để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.
  • Số lượng vé KM có hạn. Đặt vé càng sớm, cơ hội nhận vé ưu đãi càng cao.

DU LỊCH COLOMBO

Colombo là thành phố lớn nhất, đồng thời là thủ đô thương mại của Sri Lanka. Tọa lạc bên bờ tây, gần với thủ đô hành chính ngày nay là Sri Jayawardenepura Kotte, Colombo mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mới mẻ về một thành phố bình yên nhưng không kém phần sôi động, hiện đại. Không chỉ vậy, những cơn gió từ bờ biển thổi vào mang theo bầu không khí trong lành lan tỏa khắp thành phố, khiến cho khách du lịch đặc biệt ưa thích đặt vé máy bay đi Colombo.

Colombo ghi dấu ấn trong lòng du khách với sự hòa hợp giữa cổ kính và hiện đại. Nếu đến đây, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh những tòa nhà chọc trời xen lẫn giữa một loạt công trình kiến trúc cổ gắn liền với lịch sử, vô cùng bắt mắt.

Vườn thú Dehiwela
Vườn thú Dehiwela

Đến Colombo, không thể bỏ qua cơ hội khám phá vườn thú Dehiwela. Tọa lạc trên một khoảng đất rộng lớn với thảm thực vật phủ xanh tựa một khu rừng thiên nhiên, vườn thú Dehiwela là điểm đến thu hút khá đông du khách đến tham quan. Hệ động vật ở đây đa dạng, bạn có thể bắt gặp đủ loài từ những động vật hoang dã, đến các loài quý hiếm được liệt kê trong sách đỏ.

Tòa nhà WTC Colombo, biểu tượng của Colombo
Tòa nhà WTC Colombo, biểu tượng của Colombo

Ngoài ra, đừng quên ghé thăm tòa nhà WTC Colombo. Đây được mệnh danh là trung tâm thương mại thế giới, mang lối kiến trúc độc đáo, cùng kiểu cách trang trí ấn tượng, quan trọng hơn cả, là một loạt hoạt động giải trí, mua sắm,… vô cùng cuốn hút du khách.

Nếu muốn khám phá nét cổ kính của Colombo, nhất định phải đến ngôi đền Kelaniya Raja Maha Vihara. Ngôi đền Phật giáo có tuổi đời hơn 2000 năm này mang nhiều giá trị văn hóa tinh thần đối với người dân Colombo nói riêng và người dân Sri Lanka nói chung. Tương truyền, ngôi đền này chính là nơi Đức Phật ghé thăm.

Khuyến mãi giá vé chỉ từ 44 USD của Air Asia không chỉ mang đến cho bạn cơ hội khám phá vùng đất mới Colombo đầy tuyệt vời, mà còn giúp bạn trải nghiệm nhiều thiên đường du lịch hấp dẫn khác, vì vậy, đừng ngần ngại đặt vé máy bay đi Thái Lan Chiang Rai, hay vé máy bay đi Malaysia Kota Bahru giá rẻ,… đến đúng thời điểm là xách vali lên và đi nhé!!!