Hành khách Mua vé máy bay giá rẻ đồng hành cùng Singapore Airlines. Nếu hành lý hư hỏng thất lạc là điều hãng không hề mong muốn. Nếu bạn không thể tìm thấy hành lý của mình tại sân bay đến, hãy thông báo đến hãng. Singapore Airlines sẽ cố gắng hỗ trợ tìm lại hành lý giúp bạn.
Hành lý hư hỏng thất lạc Singapore Airlines
Hành lý thất lạc trên chuyến bay Singapore Airlines phải làm thế nào?
Nếu hành khách phát hiện hành lý bị hư hỏng thất lạc tại sân bay đến. Hành khách cần thông báo cho nhân viên mặt đất của Singapore Airlines ngay lúc đấy. Các nhân viên sẽ đưa bạn một giấy khai. Bạn cần điền đầy đủ thông tin chi tiết của chiếc túi, cùng với thông tin liên lạc và địa chỉ giao hàng.
Sau đó hành khách vui lòng giữ lại những giấy tờ sau:
Một bản sao giấy khai thông tin hành lý của bạn
Số tham chiếu tệp
Nếu bạn có số tham chiếu tệp cho hành lý bị thất lạc của mình. Bạn có thể kiểm tra trạng hành lý của mình thái thông qua hệ thống theo dõi của Singapore Airlines. Bằng cách nhập thông tin sau
Nếu có bất kỳ vấn đề nào khác vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua Đại lý Đặt vé rẻ. Chúng tôi sẽ giúp bạn thông báo với hãng để tìm lại hành lý thất lạc của mình.
Ngay khi Singapore Airlines tìm thấy hành lý của bạn
Ngay khi túi của bạn được tìm thấy Singapore Airlines sẽ thông báo đến bạn. Sau đó sẽ chuyển hành lý của bạn đến địa chỉ theo đúng quy định. Hoặc bạn cũng có thể trực tiếp đến sân bay để nhận lại hành lý của mình.
Nếu Singapore Airlines hành lý của bạn không được tìm thấy
Trường hợp hành lý thất lạc của hành khách không thể định vị được. Hành khách vui lòng nộp đơn khiếu nại. Hành khách vui lòng thực hiện các bước sau:
Điền vào mẫu yêu cầu hành lý được được đại lý gửi qua email cho bạn. Sau đó gửi lại mẫu đã điền và các tài liệu hỗ trợ qua mail đã được ghi trong biểu mẫu.
Hành lý hư hỏng khi đi máy bay Singapore Airlines phải làm thế nào?
Nếu hành lý ký gửi của bạn bị hư hỏng, hành khách cần báo cáo thiệt hại trong vòng 7 ngày. Kể từ khi nhận được túi của mình. Hãng sẽ đánh giá mức độ hư hại Hành lý ký gửi của bạn sau đó thông báo mức đền bù cho bạn.
Khi phát hiện hành lý hư hỏng bạn cần
Nếu đang ở sân bay vui lòng thông báo với các nhân viên mặt đất của hãng ngay lập tức.
Nếu đã rời sân bay. Vui lòng liên hệ với các đại lý Singapore Airlines uy tín.
Hành khách cần cung cấp những thông tin sau để chúng tôi có thể tìm thấy hành lý của bạn nhanh chóng hơn.
Chi tiết liên lạc.
Chi tiết thẻ chuyến bay và hành lý.
Mô tả bằng chứng về thiệt hại.
Giới hạn trách nhiệm về hành lý hư hỏng thất lạc Singapore Airlines
Giới hạn chịu trách nhiệm hành lý của Singapore Airlines. Nằm trong giới hạn điều kiện chung về vận chuyển hành khách và hành lý của Singapore Airlines. Cũng như các Công ước Warsaw hoặc Montreal hiện hành (được sửa đổi theo thời gian).
Trừ khi một giá trị cao hơn đã được khai báo trước và thanh toán đã được thực hiện cho các khoản phí liên quan bổ sung liên quan đến giá trị cao hơn được khai báo.
Trừ khi các Công ước hiện hành hoặc luật hoặc quy định khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với hao mòn thông thường đối với hành lý như sau:
Vết cắt, vết trầy xước, vết trầy xước, vết lõm và vết có thể xảy ra mặc dù xử lý cẩn thận
Làm hỏng hoặc mất, nhô ra các bộ phận của hành lý bao gồm, dây đai, túi, tay kéo, móc treo, bánh xe, khóa ngoài, dây đai an ninh, tab dây kéo hoặc các bộ phận khác được gắn vào hành lý
Hành lý đóng gói không phù hợp (ví dụ: quá tải)
Hành lý được chấp nhận theo các điều kiện của thẻ Phát hành có giới hạn – bao gồm các vật phẩm được lấy bởi nhà chức trách sân bay hoặc nhân viên an ninh
Vui lòng không bao gồm các vật có giá trị, tài liệu quan trọng hoặc tiền trong hành lý ký gửi của bạn. Các mặt hàng dễ vỡ hoặc dễ hỏng của bạn cũng không nên được mang theo trong hành lý ký gửi.